image banner
Xã Nam Cát tổ chức Thăm hỏi tặng quà các đồng chí Thương binh, bệnh binh, các gia đình liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).
Lượt xem: 108

Chiều ngày 22/07/2024, Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ và các đoàn thể xã Nam Cát tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng Thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn và ốm đau trong dịp này thể hiện đạo lý “ Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”.

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/21947 - 27/7/2024).

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Đoàn đi thăm hỏi 1 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà huyện với số tiền mỗi suất quà 1.500.000 đồng và 35 đối tượng xã thăm hỏi ốm đau với tổng số tiền 9.500.000 đồng.

Anh-tin-bai
 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tại mỗi gia đình, đoàn đã gửi lời thăm hỏi ân cần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát to lớn của các gia đình liệt sỹ và các đồng chí thương binh, bệnh binh đã hy sinh một phần xương máu cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc của đất nước. Đồng thời khẳng định Đảng, Chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể luôn biết ơn và trân trọng sự hy sinh xương máu, đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương bệnh binh trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc

Đoàn thăm hỏi phối hợp với Bí thư, xóm trưởng các xóm đến các gia đình đã động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng quý báu, động viên con cháu tích cực công tác, tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế, làm giàu cho gia đình, quê hương góp phần xây dựng quê hương Nam Cát ngày càng ấm no, hạnh phúc./.

Hoàng Hà - Công Chức Văn hóa - xã hội
TIÊN LIÊN QUAN
BẢN ĐỒ XÃ NAM CÁT - HUYỆN NAM ĐÀN
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ NAM CÁT - HUYỆN NAM ĐÀN
Cơ quan chủ quản: UBND xã Nam Cát
Địa chỉ: Xã Nam Cát - Huyện Nam Đàn - Tỉnh Nghệ An
Email: namcat@namdan.nghean.gov.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lê Công Nam - Chủ tịch UBND xã
Điện thoại: 0962636161